TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN 14 LẦN LIÊN TIẾP TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ.

Thứ bảy - 02/12/2023 23:43
Sau quãng thời gian thi đấu tích cực với tinh thần quyết tâm rất cao, đoàn VĐV Trường THCS Mường Thanh đã đạt Giải nhất toàn đoàn, được Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ tặng Giấy khen trường đã có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng thành thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV – năm 2023.
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN 14 LẦN LIÊN TIẾP TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ.
Trường THCS Mường Thanh được thành lập vào năm 1994, là trường có bề dày truyền thống về dạy học và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Trải qua 29 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã có nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh, được UBND tỉnh tặng Bằng khen, UBND thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen.Năm 2013 – 2014 nhà trường vinh dự được chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng Huân chương lao động hạng Ba; Năm học 2019 – 2020 nhà trường vinh dự được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Điện Biên; Năm học 2021 – 2022, nhà trường đạt Tập thể Lao động xuất sắc cấp tỉnh, vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Trường đã khẳng định được uy tín, chất lượng, luôn là trường nằm trong tốp đầu của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.
anh 2
Đến với Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV – năm 2023, trường THCS Mường Thanh có 130 vận động viên tham gia tranh tài ở tất cả các môn thi đấu: Điền kinh, Bóng đá, Bóng rổ, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ vua, Đẩy gậy, Bắn nỏ, Erobic…. các em đã cống hiến cho khán giả những những giây phút hồi hộp, vỡ òa; nhiều em đã đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu, trở thành những tài năng thực sự trong lĩnh vực thể thao. Với mục tiêu giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe, tinh thần hữu nghị, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, quyết tâm đạt được thành tích cao nhất viết tiếp trang sử vẻ vang truyền thống của nhà trường.
anh 3
Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ tặng Giấy khen trường đã có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng thành thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023
          Cùng với những thành tích đáng tự hào ở các nội dung thi đấu thì 250 em học sinh nhà trường đã thực hiện màn đồng diễn với chủ đề “Âm vang Điện Biên” với những vũ đạo vô cùng đẹp mắt, ấn tượng, góp phần vào sự thành công của Hội khỏe.
anh 4
anh 5

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng, trường THCS Mường Thanh đã đạt Giải Nhất toàn đoàn lần thứ 14 liên tiếp cấp THCS; vinh dự được Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ tặng Giấy khen trường đã có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng thành thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023; Thầy Nguyễn Bình Minh- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường được Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ tặng Giấy khen trường đã có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng.
anh 6
Một số hình ảnh:
anh 7
anh 8
anh 9
anh 10
anh 11
anh 12
anh 13
anh 14
 

Tác giả: Cô giáo Phạm Thu Hà

Nguồn tin: Nhóm thông tin truyền thông trường THCS Mường Thanh:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay286
  • Tháng hiện tại1,458
  • Tổng lượt truy cập725,277
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây