TDƯ ÂM CÒN LẠI MÙA GIẢI BÓNG CHUYỀN NĂM 2017

Thứ tư - 09/11/2016 11:26
Chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 03/3, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Giải chuyền nữ truyền thống ngành Giáo dục thành phố năm 2017.
Đội tuyển bóng chuyền nữ trường THCS Mường Thanh
Đội tuyển bóng chuyền nữ trường THCS Mường Thanh

Giải là dịp để đội ngũ giáo viên trong huyện giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy vừa là dịp để chị em thể hiện tài năng, rèn luyện thân thể, đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết giữa các trường với nhau. Đây cũng là hoạt động thể dục thể thao truyền thống đầy ý nghĩa nhân ngày Quốc tế phụ nữ được Công đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện duy trì tổ chức hằng năm. 

Đội tuyển bóng chuyền nữ trường thcs Mường Thanh png 1

Trường THCS Mường Thanh tham gia với một tinh thần cố gắng hết mình, một phong cách thi đấu ấn tượng. Hơn nữa đây còn là "mùa giải cuổi cùng của hai vận động viên thể dục được coi là lão làng của giaó dục thể chất". Chia tay với mùa giải đầy cảm xúc và ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi sự khâm phục tuổi cao mà sức khỏe vẫn tốt, tinh thần thi đấu luôn vững vàng cô Vũ Thị Hiền luôn mang lại sự vững tin cho đồng đội khi tham gia thi đấu. Đội bóng của "Nhiều thế hệ" đã lọt vào đến tận trận Chung kết. Mặc dù bị thua với tỉ số 3 - 1 và giành được giải nhì song đội bóng đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Một mùa giải thành công và đầy ý nghĩa với cả đội và đặc biệt là với hai cô Nguyễn Ngọc Liên - Huấn luyện viên và cô Vũ Thị Hiền khi thăm gia mùa giải cuối cùng trước khi về nghỉ chế độ. Chúc hai cô luôn mạnh khỏe và tiết tục cống hiến tại tổ dân phố. Chúc các thế hệ nhà giáo trẻ tiếp nối truyền thống của trường THCS Mường Thanh trong mọi hoạt động trong đó có tham gia thật tốt giải bóng chuyền truyền thống của nghành giáo dục thành phố Điện Biện Phủ.

Đội tuyển bóng chuyền nữ trường thcs Mường Thanh

  Ý kiến bạn đọc

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay172
  • Tháng hiện tại4,258
  • Tổng lượt truy cập728,077
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây