TIẾP NỐI NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÁNG TỰ HÀO CỦA THẦY CÔ VÀ HỌC TRÒ TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH

Chủ nhật - 22/05/2022 20:39
Trong năm học 2021- 2022, để góp phần nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên hiệu quả học tập cho học sinh, nhà trường luôn chú trọng tổ chức phong trào nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm

Trong năm học 2021- 2022, để góp phần nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên hiệu quả học tập cho học sinh, nhà trường luôn chú trọng tổ chức phong trào nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm, từ đó thúc đẩy việc nâng cao chất lượng giảng dạy, học hỏi và giúp đỡ nhau trong cán bộ giáo viên để cùng tiến bộ. Qua kì thi Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố nhà trường có 9 cô giáo được công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi cấp Thành phố trong nhà trường, trong đó có 2 cô giáo đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi.

        Đối với các em học sinh, Đội tuyển HSG nhà trường luôn giành được thứ hạng cao của thành phố. Tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi các bộ môn văn hóa lớp 9 cấp Thành phố và cấpTỉnh năm học 2021-2022, đội tuyển học sinh giỏi trường THCS Mường Thanh đạt tổng cộng 40 giải cấp Thành phố ( Trong đó 1 giải Nhì, 7 giải Ba, 32 giải Khuyến khích) và 20 giải Cấp Tỉnh ( trong đó có 6 giải Nhì, 10 giải Ba, 4 giải Khuyến khích) ở tất cả các bộ môn tham gia dự thi. 06 em đạt giải cao trong Kỳ thi giải Toán trên máy tính cầm tay( 2 giải nhì và 4 giải khuyến khích). Trong cuộc thi Khoa học kĩ thuật nhà trường có 1 sản phẩm dự thi và đạt giải nhì cấp tỉnh.

        Đặc biệt, trong kì thi giao lưu Olympic lớp 6,7,8 cấp Thành phố năm học 2021 – 2022 vừa qua, vượt lên những khó khăn vì tình hình dịch bệnh Covid- 19, phần lớn thời gian là dạy và học trực tuyến nhưng các thầy cô và các em học sinh bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao đã đạt được những kết quả đáng tự hào với 65 giải ở tất cả các môn thi ( Trong đó 1 giải Nhất, 12 giải Nhì, 22 giải Ba, 30 giải Khuyến khích). Có được những kết quả đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, sự tận tình của các thầy cô giáo và nỗ lực của mỗi học sinh đã giúp các em gặt hái thành công, mang thành tích cao về cho trường.

        Bên cạnh đó, kì thi chọn học sinh giỏi Toán, Tiếng Việt qua mạng internet năm học 2021 – 2022 các em cũng đạt được những thành tích cao với 26 em đạt giải các cấp (Trong đó cấp trường đạt 17 giải Vàng; cấp Thành phố đạt 2 giải Vàng,7 giải Bạc, 3 giải đồng và 9 giải Khuyến khích; cấp Tỉnh đạt 2 giải Vàng, 7 giải Bạc và 4 giải Khuyến khích).

          Những thành tích trên chỉ có thể nói lên một phần nào thành tích của trường; càng chưa thể phản ánh đầy đủ được biết bao cố gắng của các thế hệ cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Song, điều đó lại mang giá trị và ý nghĩa riêng, khẳng định được vị thế của ngôi trường đã và đang không ngừng phát triển để tiếp nối xứng đáng với bề dầy truyền thống đáng tự hào của nhà trường.

Tác giả: Cô giáo Phạm Thu Hà

Nguồn tin: Nhóm thông tin truyền thông trường THCS Mường Thanh:

  Ý kiến bạn đọc

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay286
  • Tháng hiện tại1,411
  • Tổng lượt truy cập725,230
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây