HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TẬP THỂ TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG, CHỐNG COVID-19

Thứ ba - 16/06/2020 20:48
Thực hiện văn bản số 488/PGDĐT ngày 08 tháng 6 năm 2020về việc phối hợp tổ chức hoạtđộng truyền thông về phòng, chống Covid-19 qua buổi sinh hoạt, ngoại khóa nhóm nhỏ cho học sinh tại các trường trong Thành phố Điện Biên Phủ. Ngày 16/6/2020 trường THCS Mường Thanh phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên tổ chức hoạt động giáo dục tập thể nhằm tuyên truyền về phòng, chống Covid- 19.
Untitled
Untitled
Trong buổi sinh hoạt các em đã tham gia vẽ những bức tranh rất sinh động và ý nghĩa để tuyên truyền về phòng, chống Covid-19. Các bài thuyết trình về phòng, chống Covid-19 cũng đã được các em chuẩn bị và tuyên truyền tới các bạn trong trường để cùng nhau hiểu rõ hơn về tình hình dịch bệnh hiện nay và các cách phòng chống hiệu quả. Trong chương trình các em còn được hướng dẫn quy trình rửa tay đúng cách và rất hào hứng cùng tham gia thực hành rửa tay.
          Buổi sinh hoạt đã thành công tốt đẹp, qua đó giúp các em thấy rõ ý thức cũng như trách nhiệm của bản thân để cùng  tham gia công tác chống dịch, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt
Untitled 1
Untitled2
Untitled 3
Untitled 4

Tác giả: Cô giáo Phạm Thu Hà

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay209
  • Tháng hiện tại4,415
  • Tổng lượt truy cập728,234
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây