TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982- 20/11/2020) VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUACỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN NĂM HỌC 2019-2020

Thứ bảy - 21/11/2020 08:29
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng 38 năm, ngày nhà giáo Việt Nam: (20/11/1982 - 20/11/2020). Được sự nhất trí, chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, trường THCS Mường Thanh Long trọng tổ chức tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.
Untitled
Untitled
  Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng 38 năm, ngày nhà giáo Việt Nam: (20/11/1982 - 20/11/2020). Được sự nhất trí, chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, trường THCS Mường Thanh Long trọng tổ chức tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.
Untitled2
Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí: Lê Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư  - Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ; Đồng chí: Chu Thùy Dung - Thành ủy viên - Bí thư đảng bộ phường Mường Thanh; Đại biểu đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên; Đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện BiênPhủ; các đồng chí đại biểu đại diện:Chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần, đầu tư và phát triển tỉnh ĐB; Công ty TNHH – Sách – Thiết bị trường học tỉnh Điện Biên; Công ty Bảo Việt tỉnh Điện Biên; Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên; Tiểu đoàn 6 – Lữ đoàn 82; Đơn vị kết nghĩa đại đội 9 -Tiểu đoàn 6 – Lữ đoàn 82; Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ; Thành Đoàn thành phố Điện Biên Phủ; Bảo hiểm xã hội Thành phố Điện Biên Phủ; Các tổ chức đoàn thể phường Mường Thanh; Các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm; Đồng chí Lê Thúy Bình nguyên Hiệu trưởng trường THCS Mường Thanh cùng đông đủ các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại trường THCS Mường Thanh nay đã nghỉ hưu; Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Mường Thanh; Các bác đại diện cha mẹ học sinh các lớp; Các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên và toàn thể các em học sinh trường THCS Mường Thanh.
Untitled3
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm
Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Bình Minh– Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.
Untitled4
Đồng chí Nguyễn Bình Minh– Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20.11
Năm học 2020 - 2021 sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo của trường THCS Mường Thanh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ, HĐND - UBND thành phố Điện Biên Phủ, Đảng uỷ, HĐND - UBND phường Mường Thanh, sự chỉ đạo trực tiếp sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, sự ủng hộ nhiệt tình, sự phối kết hợp chặt chẽ, hiệu quả của phụ huynh học sinh, các cơ quan ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức xã hội, đã tạo nên sức mạnh tổng hợp để Giáo dục và Đào tạo trường THCS Mường Thanh duy trì, phát triển chất lượng giáo dục toàn diện, vững chắc.
Untitled5
Đồng chí Lê Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Thành phố Điện Biên Phủ phát biểu chúc mừng nhà trường.
Untitled6
Đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố
Điện Biên Phủ  đọc Quyết định về việc khen thưởng thành tích thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của UBND tỉnh Điện Biên.
Năm học 2019-2020, Trường THCS Mường Thanh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào công tác nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường được duy trì bền vững, ngày càng được nâng lên. Với những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục và đào tạo, nhà trường vinh dự được UBND tỉnh Điện Biên tặng Cờ thi đua xuất sắc
Untitled7
Nhà trường vinh dự được UBND tỉnh Điện Biên tặng Cờ thi đua xuất sắc.
Để bày tỏ tấm lòng cũng như thay lời tri ân của các thế hệ học sinh, em : Nguyễn Trần Quỳnh Anh, học sinh lớp 8c4 đại diện cho 582 học sinh trong nhà trường đã phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho các thầy cô giáo trong ngày 20/11, đồng thời các em học sinh các lớp cũng đã cất cao tiếng hát và những điệu múa rộn ràng để tri ân các thầy các cô.
Untitled8
Em Nguyễn Trần Quỳnh Anh phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm dành cho các thầy cô giáo
Chương trình tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.
Untitled9
Đồng chí Lê Thuý Bình – Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Mường Thanh tặng hoa chúc mừng nhà trường
Untitled10
Các công ty, doanh nghiệp chúc mừng nhà trường.
Untitled11
Untitled12
Các em học sinh tặng hoa tri ân các thầy giáo, cô giáo đã từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu
Untitled13
Untitled14
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20.11
 

Tác giả: Cô giáo Phạm Thu Hà

Nguồn tin: Nhóm thông tin truyền thông trường THCS Mường Thanh:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay209
  • Tháng hiện tại4,360
  • Tổng lượt truy cập728,179
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây