LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022 CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH

Chủ nhật - 05/09/2021 08:58

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022 CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 76 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2 tháng 9; cùng chung với khôngkhí tưng bừng của cả nướchưởng ứng "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường"; thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học: 2021-2022, hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2021 thầy & trò trường THCS Mường Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2021-2022.
f1
Trước tình hình dịch bệnh Co-vid 19 đang diễn biến phức tạp trong cả nước nên lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 của nhà trường được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, các em học sinh đón khai giảng qua Google Meet được kết nối tới các lớp học. Mặc dù vậy nhưng buổi lễ vẫn diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng, an toàn và có ý nghĩa đặc biệt với thầy cô và các em.
f2
f3
 
f4
Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 của nhà trường được tổ chức bằng hình thức trực tuyến
qua Google Meet được kết nối tới các lớp học

Mở đầu chương trình buổi lễ, đồng chí: Lò Thị Hiêng- UVBTV Đảng ủy- Chủ tịch MTTQ phường Mường Thanh đọc thư của Chủ tịch nướcgửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường với mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu.

f5
Đồng chí: Lò Thị Hiêng- UVBTV Đảng ủy- Chủ tịch MTTQ phường Mường Thanh đọc thư của Chủ tịch nướcgửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường
Đặc biệt là giờ phút đón chào tiếng trống khai trường của một năm học mới. Thầy Nguyễn Bình Minh- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trườngđã gióng lên hồi trống khai trường, tiếp thêm bao khí thế cho thầy trò trường THCS Mường Thanh bước vào năm học mới.
f6
Thầy Nguyễn Bình Minh- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trườngđánh trống khai trường
Trong không khí ấm áp, vui tươi,nhà trường rất vinh dự được đón nhận những tình cảm, những lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm của các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo Phòng giáo dục thành phố Điện Biên Phủ, các vị đại biểu các cơ quan và đại diện hội cha mẹ học sinh của nhà trường cùng đại diện hội cha mẹ học sinh của các lớp. Cùng với đó, Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Điện Biên cũng đã có những phần quà gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có rất nhiều cố gắng vươn lên trong học tập.
f7
f8
Buổi lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 của thầy và trò trường THCS Mường Thanh đã thành công tốt đẹp.
 

Tác giả: Cô giáo Phạm Thu Hà

Nguồn tin: Nhóm thông tin truyền thông trường THCS Mường Thanh:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay209
  • Tháng hiện tại4,325
  • Tổng lượt truy cập728,144
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây